Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, tối ngày 25 tháng 9 năm  2020, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính phối hợp cùng với Chi Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình “Cùng đi chơi trăng” cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài chính và Quỹ đầu tư phát triển Trà Vinh.

Toàn cảnh “Cùng đi chơi trăng”

Năm nay, chương trình “Cùng đi chơi trăng” diễn ra rất ấn tượng với các tiết mục đặc sắc, đã để lại cho các em thật nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ. Các em được nghe kể về sự tích “Chú cuội ngồi gốc cây đa”, chơi các trò chơi vẽ tranh, tham gia trả lời câu hỏi..., sự vui mừng và phấn khởi khi các em nhận được phần qùa dành cho người chiến thắng. Ngoài ra, các em còn được tặng quà bánh và lồng đèn Trung thu xinh xắn.

Các bé chơi trò vẽ tranh trung thu

Tết Trung thu là một phong tục rất có ý nghĩa, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta dành cho trẻ em. Hàng năm, Sở Tài chính Trà Vinh đều tổ chức Tết Trung thu với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu trọn vẹn và ấm áp, tạo sân chơi hấp dẫn không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới. Thể hiện sự quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo đối với các thế hệ mầm non của đất nước.

Hoài Thanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1450
  • Trong tuần: 20 818
  • Tất cả: 2879291