Hội nghị cán bộ, công chức Sở Tài chính năm 2021
Ngày 30 tháng 12 năm 2020, Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và kết quả thực hiện các phong trào thi đua trong năm 2020 và đây cũng là dịp để cán bộ công chức bày tỏ tâm tư nguyện vọng, những giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021. Đến dự Hội nghị và tham gia đoàn Chủ tịch có đồng chí Tiêu Thanh Tân - Phó Giám đốc phụ trách; đồng chí Vũ Hồng Dương - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở.  

Đoàn Chủ tịch

Hội nghị đã thông qua dự thảo về các báo cáo tổng kết công tác tài chính - ngân sách năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở, phong trào thi đua năm 2020 và chương trình công tác công đoàn năm 2021; báo cáo kết quả hoạt động năm 2020 và chương trình công tác năm 2021 của Ban Thanh tra nhân dân. Nhìn chung, năm 2020 do tình hình dịch bệnh, thiên tai đã ảnh hưởng đến nền kinh tế và công tác quản lý, điều hành ngân sách. Tuy nhiên với sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức Sở Tài chính công tác điều hành tài chính ngân sách đạt được nhiều kết quả tích cực. Kết quả thu ngân sách ước đạt dự toán Hội đồng nhân dân tỉnh giao; công tác chi ngân sách đáp ứng được các chính sách an sinh xã hội nhất là các khoản kinh phí hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, dịch tả lợn Châu phi và thiên tai, hạn hán.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, cán bộ, công chức, lao động Sở Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả có 47 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 07 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 07 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 02 cá nhân, 03 tập thể Lao động xuất sắc và công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 01 cá nhân; đề nghị tặng Bằng khen của Bộ tài chính cho 01 cá nhân và tập thể Sở Tài chính; đề nghị Chính phủ tặng Huân chương Lao động hạng II cho 01 cá nhân.

Hội nghị có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2021. Cán bộ, công chức cũng được nghe nội dung giải trình, tiếp thu ý kiến đóng góp của người đứng đầu cơ quan và của Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Ban Thanh tra nhân dân ra mắt Hội Nghị

Hội nghị tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2022 gồm 03 đồng chí: Huỳnh Thanh Chí, Trần Hoàng Khoa và Trần Thị Ngọc Tới.

Ký kết giao ước thi đua tại Hội nghị

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động phong trào thi đua năm 2021 và ký giao ước thi đua cùng với Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn. Hội nghị cũng đã biểu quyết thống nhất thông qua những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2021.

Đ/c Tiêu Thanh Tân, Phó Giám đốc phụ trách phát biểu tại Hội Nghị

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Tiêu Thanh Tân, Phó Giám đốc đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà cán bộ, công chức Sở Tài chính đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đồng chí cũng nêu một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng với sự đoàn kết phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, Sở Tài chính sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 đã đề ra.

Hoàng Khoa

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 226
  • Trong tuần: 20 421
  • Tất cả: 2880022