Lễ trao Quyết định nghỉ hưu Phó Giám đốc Sở Tài chính
Chiều ngày 29 tháng 7 năm 2022, tại hội trường Sở Tài chính, ông Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì buổi Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Thanh Dũng – Phó Giám đốc Sở Tài chính. Đến tham dự, có bà Kim Thị Thanh Nữ - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Tiêu Thanh Tân – Giám đốc Sở Tài chính; cùng lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ thuộc Sở Tài chính.

Ông Lê Văn Hẳn trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Lê Thanh Dũng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đánh giá cao những đóng góp của ông Lê Thanh Dũng trong thực thi nhiệm vụ tại Sở Tài chính nói riêng và trong ngành Tài chính nói chung, đồng chí đã cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ, công chức nghiên cứu, tham mưu cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cũng mong muốn, sau khi nghỉ hưu, ông Lê Thanh Dũng sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, tích cực đóng góp đến hoạt động của ngành và địa phương.

Ông Lê Văn Hẳn phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Thanh Dũng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh đối với tập thể Sở Tài chính, cũng như đối với cá nhân trong quá trình công tác và hứa sẽ tiếp tục đóng góp cho ngành, cũng như tại địa phương, nhằm góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Ông Lê Thanh Dũng phát buổi tại buổi lễ

Minh Toàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 000
  • Tất cả: 2897598