Hội nghị cán bộ, công chức Sở Tài chính năm 2023
Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2022, Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức nhằm tổng kết, đánh giá công tác chính trị, chuyên môn và các phong trào thi đua trong năm 2022, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023. Đây cũng là dịp để cán bộ công chức bày tỏ tâm tư nguyện vọng, những giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ có liên quan. Đến dự Hội nghị có Ông Tiêu Thanh Tân – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở; Bà Nguyễn Thị Mộng Hường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua dự thảo về các báo cáo tổng kết công tác tài chính - ngân sách năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở, phong trào thi đua năm 2022 và chương trình công tác công đoàn năm 2023; báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và chương trình công tác năm 2023 của Ban Thanh tra nhân dân. Nhìn chung, công tác thu ngân sách nhà nước năm 2022 ước thực hiện đạt 140,97% so với dự toán; chi ngân sách địa phương năm 2022 ước đạt 113,82% dự toán giao, đảm bảo các nhiệm vụ chi trong phạm vi dự toán được giao, trong quản lý, điều hành có sự linh hoạt, xử lý tốt việc thực hiện các chế độ, chính sách, chi ngân sách được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu quả. Thực hiện tốt công tác quyết toán dự án hoàn thành, chức năng quản lý giá trên địa bàn; hoàn thành tốt kế hoạch thanh tra tài chính năm 2022; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; có sự phối hợp tốt trong chỉ đạo, điều hành và ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi nhiệm vụ ngày càng được nâng lên.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, cán bộ, công chức, lao động Sở Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả có 45 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 06 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 06 cá nhân đề nghị tặng bằng khen Ủy ban nhân dân tỉnh, 02 cá nhân đề nghị chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 01 cá nhân đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Về tập thể: 07 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 03 tập thể lao động xuất sắc; 01 tập thể được đề nghị  bằng khen của Ủy ban nhân dân.
Hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2023. Cán bộ, công chức cũng được nghe nội dung giải trình, tiếp thu ý kiến đóng góp của người đứng đầu cơ quan và của Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Ban Thanh tra nhân dân ra mắt Hội Nghị

Hội nghị tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm: Ông Nguyễn Quốc Gia, bà Trần Thị Ngọc Tới và bà Trần Thị Cẩm Tú.

Ký kết giao ước thi đua tại Hội nghị

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động phong trào thi đua năm 2023 và ký giao ước thi đua cùng với Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn. Hội nghị cũng đã biểu quyết thống nhất thông qua những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2023.

Ông Tiêu Thanh Tân, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội Nghị

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Tiêu Thanh Tân, Giám đốc Sở đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà cán bộ, công chức Sở Tài chính đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đồng chí cũng nêu một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng với sự đoàn kết phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, Sở Tài chính sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 đã đề ra.

   Minh Toàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 095
  • Tất cả: 2897480