Chi bộ 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên
Chiều ngày 25/7/2019, Chi bộ 2 thuộc Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai Đoàn viên ưu tú Trần Minh Quan và Trần Thị Ngọc Tới. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Hồng Dương – Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính; đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Bí thư Chi bộ 2 cũng toàn thể Đảng viên Chi bộ 2.

Đ/c Nguyễn Hồng Hải trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Trần Minh Quan

 

Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, hai đoàn viên ưu tú Trần Minh Quan và Trần Thị Ngọc Tới đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu liên tục cùng lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, có tinh thần học hỏi, luôn tích cực trong các hoạt động phong trào, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thay mặt Chi bộ 2, đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Bí thư Chi bộ 2 đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho hai doàn viên ưu tú Trần Minh Quan và Trần Thị Ngọc Tới; đồng thời nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và tiếp tục phân công đảng viên chính thức giúp đỡ hai đồng chí rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Đ/c Nguyễn Hồng Hải trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Trần Thị Ngọc Tới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Dương - Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính đã chúc mừng và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của hai đồng chí Trần Minh Quan và Trần Thị Ngọc Tới, mong muốn hai đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Minh Toàn

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 995
  • Tất cả: 2897705