Chi bộ 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Ngày 25 tháng 5 năm 2022, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Diền. Đến tham dự buổi Lễ, có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lý Thị Vĩnh Thanh – Phó Bí thư Chi bộ 2, cùng toàn thể các đảng viên Chi bộ 2.

Đồng chí Lý Thị Vĩnh Thanh – Phó Bí thư Chi bộ 2 trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Thị Diền

Tại buổi lễ, đồng chí Lý Thị Vĩnh Thanh – Phó Bí thư Chi bộ 2 đã đọc và trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Thị Diền, đồng thời phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Diền hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí Đảng viên Chi bộ 2, đảng viên mới Nguyễn Thị Diền đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Diền sau một thời gian bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm, xứng đáng với niềm tin yêu của tập thể Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Mộng Hường

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 994
  • Tất cả: 2897704