Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Ngày 08 tháng 3 năm 2023, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Sở Tài chính phối hợp Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023). Đến tham dự có đồng chí Tiêu Văn Sơn - Phó Giám đốc Sở Tài chính, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; đồng chí Huỳnh Bích Như - Phó Giám đốc; đồng chí Lê Thị cảnh - Phó Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, phó Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; cùng toàn thể nữ công chức Sở Tài chính.

Đ/c Tiêu Vân Sơn- Phó Giám đốc Sở tặng quà cho chị em phụ nữ Sở Tài chính

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

Trong thời kỳ đổi mới, phụ nữ Việt Nam càng thể hiện rõ năng lực, phẩm chất của mình, nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo trong lao động sản xuất, công tác, học tập và đã đạt được những thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nữ công chức Sở Tài chính đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến tài năng, trí tuệ trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của ngành. Nhiều nữ công chức đã được Ban Giám đốc tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo, đảm nhiệm tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi họp mặt nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang và nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời cũng là dịp để ghi nhận những thành tích đã đạt được của nữ công chức Sở Tài chính.

Đ/c Tiêu Văn Sơn - Phó Giám đốc Sở, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Tiêu Văn Sơn - Phó Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ chúc mừng chị em phụ nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ; chúc chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới đội ngũ nữ công chức Sở Tài chính ngày càng trưởng thành, có vai trò quan trọng trong bộ máy lãnh đạo, quản lý; phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Nhân dịp này, nữ công chức Sở Tài chính hứa sẽ giữ vững tinh thần đoàn kết; nâng cao vai trò, trách nhiệm trong thực hiện phong trào thi đua; sắp xếp thời gian hợp lý, khoa học để vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vừa hoàn thành thiên chức của người phụ nữ trong gia đình; cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng đất nước, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã ban tặng  “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Mộng Hường

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 1 563
  • Tất cả: 2896772