Hội nghị Đảng viên Đảng bộ Sở Tài chính năm 2019
Ngày 31 tháng 12 năm 2019, Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đến dự hội nghị có đồng chí Vũ Hồng Dương, Phó Giám đốc - Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể đảng viên của 4 Chi bộ trực thuộc.

Đ/c Vũ Hồng Dương, Phó Giám đốc - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Hội nghị


Tại hội nghị, các đại biểu đã được Ban chấp hành Đảng ủy thông qua dự thảo báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; thông qua báo cáo kiểm điểm quá trình lãnh đạo, điều hành của Ban Chấp  hành Đảng bộ năm 2019.

Sau khi được nghe dự thảo báo cáo, đại diện các Chi bộ đã có nhiều ý kiến đóng góp trong đó tập trung đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục; đồng thời có những kiến nghị, đề xuất với Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng năm 2020.

Đảng viên phát biểu đóng góp tại Hội Nghị

Trong năm 2019, Đảng bộ phối hợp với chính quyền đã thực hiện hiệu quả các mặt công tác về tài chính, ngân sách nhà nước, đầu tư tài chính, tài chính doanh nghiệp và các hoạt động dịch vụ tài chính tại địa phương theo quy định của pháp luật. Thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy, đồng chí Vũ Hồng Dương tiếp thu ý kiến đóng góp từ các đảng viên, đồng thời đề nghị tất cả đảng viên tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mọi mặt công tác năm 2020.

Hoàng Khoa

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 1 040
  • Tất cả: 2897638