Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI
Chiều ngày 08/01/2021, Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến tham dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Nguyễn thị Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy và toàn thể đảng viên của 04 Chi bộ trực thuộc. 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được đồng chí Trần Thị Kim Phượng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thông qua một số thành tựu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đạt được; đồng thời triển khai, quán triệt những mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Tập trung xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước các cấp; phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên của con người Trà Vinh; chú trọng khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo, ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, huy động tối đa các nguồn lực, đầu tư kết cấu hạ tầng gắn với liên kết vùng, thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững theo hướng xây dựng Trà Vinh trở thành một trong những tỉnh trọng điểm phát triển kinh tế biển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Gắn tăng trưởng kinh tế với giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, xây dựng con người, nâng cao phúc lợi xã hội và chất lượng cuộc sống của nhân dân, bảo vệ môi trường. Tăng cường tiềm lực quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Phấn đấu Trà Vinh đạt chuẩn Nông thôn mới trước năm 2025, là tỉnh phát triển trong nhóm đầu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trước năm 2030. 

Đ/c Trần Thị Kim Phượng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai Nghị quyết tại Hội Nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đề nghị các đảng viên viết thu hoạch về nhận thức của cá nhân với những nội dung đã tiếp thu tại Hội nghị. Mỗi đảng viên cần nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức và thực hiện nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Hoàng Khoa

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 306
  • Trong tuần: 20 501
  • Tất cả: 2880102