Chi bộ 2 tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức
Chiều ngày 26/6/2023 trong buổi họp sinh hoạt lệ tháng 6/2023, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính chức cho đảng viên dự bị Nguyễn Thị Diền. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Chi bộ 2 đánh giá tóm tắt quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đảng viên dự bị Nguyễn Thị Diền. Sau 12 tháng phấn đấu và thử thách, đồng chí đảng viên dự bị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác được giao và được Chi bộ hoàn tất hồ sơ, thủ tục đề nghị Cấp ủy Đảng cấp trên xem xét công nhận đảng viên chính thức.    

Đ/c Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Chi bộ 2 công bố Quyết định

Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Diền. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng quán triệt đảng viên được chuyển đảng chính thức tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa, thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, nỗ lực, trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng góp phần xây dựng tập thể Chi bộ 2 trong sạch, vững mạnh. Đến nay, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng ủy Sở Tài chính đã có 14/14 đảng viên chính thức.

Đ/c Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Chi bộ 2 trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Diền

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong xây dựng và phát triển Đảng của Chi bộ, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, năng động, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thu Trà

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 885
  • Tất cả: 2897885