Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2020-2025
Thực hiện Kế hoạch số 106-KH/ĐUK, ngày 24/4/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp “về tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ VIII và Nghị quyết Đại hội chi bộ, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025”. Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, ngày 15/5/2023 Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lữ Công Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp và đồng chí Nguyễn Trọng Nhân - Bí thư Đoàn Khối cùng 42 đảng viên trong Đảng bộ Sở tham dự.

Hội nghị đã nghe Đoàn Chủ tịch thông qua dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp thực hiện nghị quyết nửa nhiệm kỳ còn lại 2020-2025; Báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Ban chấp hành Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025 và Báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025. 

Đánh giá chung 02 năm rưỡi vừa qua, Đảng ủy Sở Tài chính đã cùng với cấp ủy các chi bộ trực thuộc bám sát nghị quyết của Đảng ủy Khối để cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp các chỉ tiêu, nhiệm vụ ngành trong nữa nhiệm kỳ đều đạt, vượt chỉ tiêu đề ra. 

Đ/c Lữ Công Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Lữ Công Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp đã định hướng trong thời gian tới cần thực hiện tốt những vấn đề như sau:
 
1. Phát huy hơn nữa những mặt ưu điểm và nổ lực với quyết tâm chính trị cao nhất để khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra.
 
2. Cấp ủy tạo mọi điều kiện tốt nhất để nâng cao tinh thần, sức chiến đấu của đảng viên.

3. Quan tâm hơn nữa trong việc thực hiện mô hình “Trên làm gương mẫu mực, dưới tích cực làm theo” và những mô hình sẽ triển khai trong thời gian tới.

Đ/c Tiêu Thanh Tân - Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Tiêu Thanh Tân - Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lữ Công Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, trong thời gian tới Đảng bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; đoàn kết, trách nhiệm, nêu gương và không ngừng đổi mới, sáng tạo, xứng đáng với niềm tin của cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong cơ quan.

Nguyễn Thị Nghĩa

 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 941
  • Tất cả: 2897830