Sở Tài chính Trà Vinh dự hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác điều hành ngân sách của huyện Càng Long và huyện Cầu Kè
Được sự thống nhất của Ban Giám đốc Sở, ngày 25/6/2023 đoàn công tác Sở Tài chính đã đến và dự hội nghị trao đổi, giao lưu học tập kinh nghiệm về công tác điều hành ngân sách giữa huyện Càng Long và huyện Cầu Kè. Tham dự hội nghị trao đổi, học tập kinh nghiệm có ông Tiêu Văn Sơn – Phó Giám đốc Sở Tài chính, bà Lê Thị Cảnh – Phó Giám đốc Sở Tài chính, bà Nguyễn Thị Nhiền - Phó chủ Tịch huyện Cầu Kè, lãnh đạo phòng ban Sở Tài chính, lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, cùng toàn thể công chức kế toán xã, thị trấn trên địa bàn 02 huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị là buổi trao đổi kinh nghiệm trực tiếp cho cán bộ, công chức phòng Tài chính – Kế hoạch huyện, đặc biệt là kế toán các xã, thị trấn trên địa bàn 02 huyện trong quá trình điều hành ngân sách tại địa phương. Các nội dung chủ yếu được trao đổi tại hội nghị như sau:

- Quy trình lập, phân bổ và thẩm định dự toán chi ngân sách hàng năm.

- Quy trình mua sắm, bảo dưỡng sửa chữa tài sản công.

- Quy trình thực hiện phân bổ vốn đầu tư xây dựng cơ bản, thẩm định quyết toán dự án hoàn thành.

- Một số nội dung khác liên quan đến khoán chi công tác phí, hỗ trợ các hội đặc thù,…

Bà Lê Thị Cảnh – Phó Giám đốc Sở Tài chính phát biểu tại hội nghị

Sau khi lắng nghe các ý kiến trao đổi của địa phương, Sở Tài chính đã tiến hành giải đáp các nội dung trên giúp cho cán bộ, công chức làm công tác tài chính tại địa phương làm rõ được các vướng mắc trong công việc.

Đoàn công tác Sở Tài chính tặng quà cho học sinh

Buổi hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhân dịp này đoàn công tác Sở Tài chính đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

Minh Toàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 978
  • Tất cả: 2897867