Tập huấn, hướng dẫn việc kê khai tài sản, thu nhập
Sáng ngày 08/11/2023, tại Hội trường Sở Tài chính Trà Vinh. Thanh tra tỉnh đã  phối hợp với Sở Tài chính Trà Vinh tổ chức triển khai, hướng dẫn việc kê khai tài sản thu nhập lần đầu, kê khai hàng năm, kê khai phục vụ cho công tác cán bộ theo Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/11/2020 của Chính phủ đến cán bộ, công chức Sở Tài chính. Đến dự, chỉ đạo buổi tập huấn có ông Nguyễn Chánh Diễng – Phó Chánh Thanh tra tỉnh và Ông Tiêu Văn Sơn – Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Ông Nguyễn Chánh Diễng, Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị các cán bộ, công chức được nghe bà Võ Thị Nhí, phó Trưởng phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng, giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra triển khai, hướng dẫn các quy định, mẫu biểu về kiểm soát tài sản, thu nhập; kê khai tài sản, thu nhập của người được kê khai.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Chánh Diễng, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã đề nghị Ban Giám đốc Sở và toàn thể cán bộ, công chức Sở Tài chính thuộc diện kê khai cần nghiêm túc thực hiện các quy định tại Nghị định 130-NĐ/CP một cách nghiêm túc, đồng thời thực hiện các biện pháp công khai, minh bạch; xem việc thực hiện kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn là một giải pháp quan trọng trong tổng thể các biện pháp phòng, chống tham nhũng.

Nguyễn Thị Nghĩa

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 972
  • Tất cả: 2897861