Sở Tài chính tổ chức Lễ trao Quyết định điều động và bổ nhiệm công chức
Sáng ngày 05 tháng 6 năm 2024, tại Sở Tài chính Trà Vinh, Ban Giám đốc tổ chức Lễ trao Quyết định điều động và bổ nhiệm công chức. Đến tham dự có đồng chí Huỳnh Bích Như, Phó Giám đốc; đồng chí Tiêu Văn Sơn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Lê Thị Cảnh, Phó Giám đốc; cùng lãnh đạo và chuyên viên một số phòng, ban chuyên môn thuộc Sở. Đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hường, Chánh Văn phòng Sở công bố Quyết định của Giám đốc Sở Tài chính về việc điều động và bổ nhiệm đối với đồng chí Huỳnh Thị Thu Trà, đồng chí Trang Minh Trực và đồng chí Nguyễn Thị Diền. Cụ thể:

Đ/c Tiêu Văn Sơn – Phó Giám đốc Sở (bên phải) trao Quyết định cho đ/c Huỳnh Thị Thu Trà

1. Điều động, bổ nhiệm đồng chí Huỳnh Thị Thu Trà, Phó trưởng phòng Tài chính doanh nghiệp và Tin học thống kê sang giữ chức Phó trưởng phòng Quản lý Giá và Công sản.

anh tin bai

Đ/c Huỳnh Bích Như – Phó Giám đốc Sở (bên phải) trao Quyết định cho đ/c Trang Minh Trực

2. Điều động, bổ nhiệm đồng chí Trang Minh Trực, Phó trưởng phòng Quản lý ngân sách sang giữ chức Phó trưởng phòng Tài chính doanh nghiệp và Tin học thống kê.

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Cảnh – Phó Giám đốc Sở (bên phải) trao Quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Diền

3. Điều động luân chuyển đồng chí Nguyễn Thị Diền, chuyên viên phòng Tài chính doanh nghiệp và Tin học thống kê đến công tác tại phòng Quản lý Giá và Công sản.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Bích Như đại diện Ban Giám đốc, đánh giá cao năng lực, trình độ và kinh nghiệm công tác của những công chức được điều động và bổ nhiệm. Với nhiệm vụ được giao, đòi hỏi công chức không chỉ có năng lực, đạo đức mà cần phải am hiểu, có chuyên môn để tham mưu tốt cho Ban Giám đốc. Với sự điều động và bổ nhiệm lần này, đồng chí tin tưởng sẽ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo cơ hội để công chức phát triển bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của cơ quan. Đề nghị các đồng chí được điều động và bổ nhiệm tiếp tục phát huy hơn nữa kinh nghiệm trong quá trình công tác, kiến thức chuyên môn của bản thân; đồng thời nghiên cứu, tham mưu tốt lĩnh vực được giao phụ trách, cùng với Ban Giám đốc và tập thể công chức Sở Tài chính thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch ngành đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trang Minh Trực, đại diện các đồng chí được điều động và bổ nhiệm, đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ đã tin tưởng trao trọng trách và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống; phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác; đoàn kết, thống nhất cùng Ban giám đốc, tập thể công chức Sở Tài chính phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mộng Hường
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 913
  • Tất cả: 2907584